Các yếu tố quyết định mở quán cafe thành công

No Comments
Để mở quán café thành công cần phải chuẩn bị các yếu tố quan trọng như vốn, kinh nghiệm trong lĩnh vực đó, nguyên liệu, mặt bằng…



Đầu tiên phải kể đến là vốn. Không có tiền thì bạn không thể triển khai các ý tưởng của mình, biến các kế hoạch thành hành động được. Vậy mở quán café cần bao nhiêu vốn? Bạn có thể tìm hiểu trong các bài viết trên blog hoặc trên website của chúng tôi.



Một yếu tố tiếp theo cần kể đến chính là kinh nghiệm cũng như am hiểu về lĩnh vực kinh doanh đồ uống. Bạn cần phải có kiến thức về pha chế đồ uống cũng như các nhu cầu, thị hiếu của khách hàng. Kiến thức pha chế thì bạn có thể tham gia các khóa học pha chế để có được. Nắm bắt nhu cầu cũng như thị hiếu của khách hàng bạn cần phải hoạt động trong lĩnh vực đó một thời gian để nhận biết được. Yếu tố kinh nghiệm đóng vai trò không kém quan trọng như vốn vậy.

Yếu tố tiếp theo là mặt bằng, nhân công. Cái này có thể dung vốn để giải quyết, một lưu ý nhỏ đó là hãy phân phối vốn bạn có cho các yếu tố một cách cẩn thận tránh tình trạng vỡ kế hoạch hoặc thiếu vốn duy trì hoạt động.


Trên đây là một số yếu tố quyết định mở quán cafe thành công chúng tôi được các chủ cửa hàng café nổi tiếng từ lớp học pha chế của chúng tôi chia sẻ. Chúc bạn sớm thành công với con đường đã chọn.


0 nhận xét

Đăng nhận xét