Yếu tố quyết định thành công khi mở quán cafe

No Comments
Bạn nghĩ rằng trong các yếu tố cần chuẩn bị thì điều gì là cần thiết nhất để đem lại thành công khi mở quán cafe? Theo ý kiến của chúng tôi, những người đã hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh đồ uống rất nhiều năm thì chất lượng đồ uống là yếu tố quyết định 60% sự thành công.

Yếu tố quyết định thành công khi mở quán cafe chính là chất lượng đồ uống!



Vì sao lại có sự ảnh hưởng cao như vậy chỉ từ 1 yếu tố? Trong một lĩnh vực đầy sự cạnh tranh như kinh doanh đồ uống thì chỉ có khác biệt và nổi bật mới đem đến cho bạn khách hàng và thành công. Rõ ràng rằng nếu đồ uống của bạn chỉ ở mức độ trung bình thì không có lý do gì để khách hàng phải vượt mấy km trên đường đến với bạn cả.

Làm thế nào để tạo ra sự khác biệt và nổi bật trong chất lượng đồ uống?

Tham gia một khóa học pha chế có thể mang đến cho bạn những điều đó không? Xin thưa rằng tham gia một khóa học pha chế là cần thiết nhưng chưa phải là đủ để bạn có thể tạo ra được sự nổi bật đó. Ngoài việc tham gia vào đó bạn cần phải có cả niềm đam mê và một chút tài năng trong lĩnh vực này. Bạn cần phải bỏ nhiều thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu cho ra được những loại đồ uống có chất lượng, mùi vị đặc trưng có thể thu hút khách hàng.


Ngoài đồ uống ra bạn còn cần chú ý một số yếu tố khác để có được thành công khi tham gia lĩnh vực kinh doanh đồ uống này. Bạn có thể tìm hiểu thêm các bài viết trên website của chúng tôi.


0 nhận xét

Đăng nhận xét